CP.png
  • Home

  • Blog

  • Our Service

  • Our Clients

  • Contact us

  • More

    Use tab to navigate through the menu items.
    • All Posts
    • e-sports
    • podcast
    • digital
    • broadcast
    • digital
    • content
    • food
    • health
    • lifestyle
    • knowledge
    • Aged Society
    • eco
    • green
    • World No Tobacco Day
    • lung
    • work
    • work from home
    • Green Energy
    • Energy
    • Solar Cell
    • Buddhism
    • Buddhist
    • Annual Report
    • e-Magazine
    • e-Book
    • Digital Magazine
    • religion
    • coronavirus
    • covid19
    • application
    ค้นหา
    Micro-Influencers คือใคร? ทำไมตลาดใหม่ๆ ถึงเลือกใช้
    corepeak
    • 24 พ.ค. 2562

    Micro-Influencers คือใคร? ทำไมตลาดใหม่ๆ ถึงเลือกใช้

    ถึงแม้คนไทยจะเสพติดโซเชียลมากเพียงใด แต่การทำโฆษณาผ่านช่องทางออนไลน์หรือช่องทางอื่นๆ ที่มากเกินไป ย่อมส่งผลในแง่ลบมากกว่า แต่ไม่ใช่กับ “การบอกแบบปากต่อปาก” หรือ “Word of Mouth” ที่ยังคงทรงพลังเสมอ เป็นการโฆษณาแบบตรงๆ สื่อสารสิ่งที่แบรนด์อยากถ่ายทอดไปยังผู้รับสาร โดยอาศัยกระบอกเสียงอย่าง “Micro-Influencers” เป็นตัวเล่าเรื่องราว Micro-Influencers คือใคร? แปลตรงตัวคือ กลุ่มผู้มีอิทธิพลขนาดเล็กบนโลกโซเชียล แม้จะไม่เป็นที่รู้จักเท่าดารา มีผู้ติดตามอยู่ที่ 500 – 10,000 คน แต่กลับมี
    ดู 82 ครั้ง
    Netflix บริการสตรีมมิงวิดีโอที่มีผู้ใช้เกินร้อยล้านคน
    corepeak
    • 26 ก.ค. 2560

    Netflix บริการสตรีมมิงวิดีโอที่มีผู้ใช้เกินร้อยล้านคน

    ‘เน็ตฟลิกซ์ (Netflix)’ บริการสตรีมมิงวิดีโอออนดีมานด์ยอดนิยมที่ให้บริการในกว่า 190 ประเทศทั่วโลก ปัจจุบันพวกเขามีรายรับมากกว่า 2.79 พันล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 94,000 ล้านบาท จากยอดผู้ใช้บริการมากกว่า 104 ล้านคน จุดเริ่มต้นของเน็ตฟลิกซ์เกิดขึ้นในปี 1997 หรือเมื่อประมาณ 20 ปีที่แล้ว โดย รีด แฮสติงส์ และมาร์ค แรนดอล์ฟ (Marc Randolph) โดยเริ่มจากทำธุรกิจจากบริการเช่าวิดีโอทางออนไลน์ แฮสติงส์เคยถูกปรับเงินเป็นจำนวน 40 เหรียญสหรัฐ ข้อหายืมวิดีโอเรื่อง Apollo 13 จากร้านบล็อกบัสเ
    ดู 81 ครั้ง
    PUT YOURSELF IN YOUR CUSTOMERS SHOES
    corepeak
    • 12 ก.ค. 2560

    PUT YOURSELF IN YOUR CUSTOMERS SHOES

    อุปนิสัย Sale ส่วนใหญ่คืออยากจะขายอย่างเดียว โดยลืมที่จะเข้าใจลูกค้า ถ้าเป็นไปได้ลองคิดถึงว่าถ้าเราเป็นลูกค้าดูบ้าง แบบที่ฝรั่งใช้คำว่า “ Put yourself in the other person’s shoes ” อย่าเป็นคนที่ฉันรู้แค่ว่าฉันต้องการอะไร ฉันรู้ว่าฉันอยากเป็นอะไร สวมรองเท้าของคนอื่นดูบ้าง หรือลองเข้าใจคนอื่นบ้างเท่านั้นเอง ผู้บริหาร Vayner Media กล่าวว่า “ ที่บริษัทผมประสบความสำเร็จเพราะผมไม่เคย forcing ลูกค้าที่จะยัดเยียดบริการเลย ถ้าเทียบกับแบรนด์ลูกค้าแล้ว ผมยังเล็กมากๆ แต่ผมพยายามที่จะเข้
    ดู 132 ครั้ง
    • Facebook
    Follow Us:

    บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด

    27 ซอยเจริญนคร 14 ถนนเจริญนคร แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพฯ 10600
    Tel: 083 823 9116, 02 642 3400 ต่อ 4702
    Contact person: Ampawan Krungphanich
    Email: ampawan@corepeak.com

    Copyright © 2015 Core and Peak Co., Ltd.