CP.png
  • Home

  • Blog

  • Our Service

  • Our Clients

  • Contact us

  • More

    Use tab to navigate through the menu items.
    • All Posts
    • e-sports
    • podcast
    • digital
    • broadcast
    • digital
    • content
    • food
    • health
    • lifestyle
    • knowledge
    • Aged Society
    • eco
    • green
    • World No Tobacco Day
    • lung
    • work
    • work from home
    • Green Energy
    • Energy
    • Solar Cell
    • Buddhism
    • Buddhist
    • Annual Report
    • e-Magazine
    • e-Book
    • Digital Magazine
    • religion
    • coronavirus
    • covid19
    • application
    ค้นหา
    Micro-Influencers คือใคร? ทำไมตลาดใหม่ๆ ถึงเลือกใช้
    corepeak
    • 24 พ.ค. 2562

    Micro-Influencers คือใคร? ทำไมตลาดใหม่ๆ ถึงเลือกใช้

    ถึงแม้คนไทยจะเสพติดโซเชียลมากเพียงใด แต่การทำโฆษณาผ่านช่องทางออนไลน์หรือช่องทางอื่นๆ ที่มากเกินไป ย่อมส่งผลในแง่ลบมากกว่า แต่ไม่ใช่กับ “การบอกแบบปากต่อปาก” หรือ “Word of Mouth” ที่ยังคงทรงพลังเสมอ เป็นการโฆษณาแบบตรงๆ สื่อสารสิ่งที่แบรนด์อยากถ่ายทอดไปยังผู้รับสาร โดยอาศัยกระบอกเสียงอย่าง “Micro-Influencers” เป็นตัวเล่าเรื่องราว Micro-Influencers คือใคร? แปลตรงตัวคือ กลุ่มผู้มีอิทธิพลขนาดเล็กบนโลกโซเชียล แม้จะไม่เป็นที่รู้จักเท่าดารา มีผู้ติดตามอยู่ที่ 500 – 10,000 คน แต่กลับมี
    ดู 82 ครั้ง
    PUT YOURSELF IN YOUR CUSTOMERS SHOES
    corepeak
    • 12 ก.ค. 2560

    PUT YOURSELF IN YOUR CUSTOMERS SHOES

    อุปนิสัย Sale ส่วนใหญ่คืออยากจะขายอย่างเดียว โดยลืมที่จะเข้าใจลูกค้า ถ้าเป็นไปได้ลองคิดถึงว่าถ้าเราเป็นลูกค้าดูบ้าง แบบที่ฝรั่งใช้คำว่า “ Put yourself in the other person’s shoes ” อย่าเป็นคนที่ฉันรู้แค่ว่าฉันต้องการอะไร ฉันรู้ว่าฉันอยากเป็นอะไร สวมรองเท้าของคนอื่นดูบ้าง หรือลองเข้าใจคนอื่นบ้างเท่านั้นเอง ผู้บริหาร Vayner Media กล่าวว่า “ ที่บริษัทผมประสบความสำเร็จเพราะผมไม่เคย forcing ลูกค้าที่จะยัดเยียดบริการเลย ถ้าเทียบกับแบรนด์ลูกค้าแล้ว ผมยังเล็กมากๆ แต่ผมพยายามที่จะเข้
    ดู 132 ครั้ง
    เราอยู่ในยุคที่ห้างรู้เรื่องส่วนตัวเรา มากกว่าครอบครัวแล้ว !!
    corepeak
    • 4 ก.ค. 2560

    เราอยู่ในยุคที่ห้างรู้เรื่องส่วนตัวเรา มากกว่าครอบครัวแล้ว !!

    มีพาดหัวข่าวหนึ่งที่ได้รับความสนใจมาก “ How Target Figured Out A Teen Girl Was Pregnant Before Her Father Did ” จากการเก็บข้อมูลของลูกค้าห้างสรรสินค้าสามารถรู้ได้ว่าวัยรุ่นคนนึงท้องก่อนพ่อของเขาเสียอีก เรื่องนี้เริ่มจากห้างสรรพสินค้าส่ง Voucher ไปให้กับวัยรุ่นสาวคนหนึ่งโดยในนั้นมีข้อความว่า “ ยินดีกับการตั้งครรภ์ของคุณ ” ปรากฏว่าเป็นพ่อของเธอที่เปิดอ่านเกิดความไม่พอใจ จึงไปที่ห้างสรรพสินค้าแล้วต่อว่าพนักงาน พนักงานจึงอธิบายว่าเรานำข้อมูลนี้มาจากการซื้อของของลูกสาวคุณ หลังจากน
    ดู 51 ครั้ง
    • Facebook
    Follow Us:

    บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด

    27 ซอยเจริญนคร 14 ถนนเจริญนคร แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพฯ 10600
    Tel: 083 823 9116, 02 642 3400 ต่อ 4702
    Contact person: Ampawan Krungphanich
    Email: ampawan@corepeak.com

    Copyright © 2015 Core and Peak Co., Ltd.