TikToK Ads สร้างแบรนด์ด้วยการสื่อสารเพียงไม่กี่วินาที!

15 วินาที...ก็สามารถสร้างแพลตฟอร์เพื่อทำการตลาดและยิงโฆษณาออนไลน์ได้ “TikToK” Platform ที่รวบรวมความคิดสร้างสรรค์และการแสดงความเป็นตัวตนด้วยวิดีโอแนวตั้งระยะเวลาสั้น ๆ โดยแอปพลิเคชันนี้เติบโตสูงสุดในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาไปทั่วโลก

TikTok (ติ๊กต๊อก) แอปพลิเคชั่นสัญชาติจีน แพลตฟอร์ม Social Media ของ ByteDance โดยเริ่มให้บริการวันที่ 29 กันยายน 2559 จุดเด่นคือ การสร้างและแชร์วิดีโอสั้น ๆ บนโลกออนไลน์ โดยมีเอฟเฟคต่าง ๆ ทั้งภาพและเสียง ให้ผู้ใช้ได้สนุกไปกับที่สามารถสนุกไปกับการแต่งวิดีโอตามต้องการ นอกจากนี้ AI สามารถตรวจจับการเคลื่อนไหวของคนและสีหน้าได้ จึงได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน

ใครใช้ TikTok ?

หากกลุ่มเป้าหมายของคุณอายุน้อยกว่า 30 ปี แพลตฟอร์มนี้เหมาะสำหรับธุรกิจของคุณ แต่ปัจจุบันนิยมทุกช่วงอายุ ทุกเพศ และทุกวัย หากจะใช้ทำการตลาดเพื่อการโฆษณาและทำธุรกิจ TikTok ก็เป็นอีก 1 ช่องทางที่ดีสำหรับตอนนี้


รูปแบบและวัตถุประสงค์ของโฆษณา TikTok Ads

1. Traffic

เพิ่มจำนวนผู้คนให้เข้าชมเว็บไซต์ เข้าชมร้านค้า

2. Conversions

เพิ่มจำนวนผู้คนให้ดำเนินการในเว็บไซต์ของคุณ (เช่น ดาวน์โหลด กดสั่งซื้อ หรือกรอกแบบฟอร์ม)

3. App installs

เพิ่มการดาวน์โหลดและติดตั้ง App ของคุณ


ข้อดีของการโฆษณาบน TikTok

1. เข้าถึงแนวโน้มลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย และการมีส่วนร่วมอย่างมีประสิทธิภาพ

2. เพิ่มจำนวนการเข้าชมมากขึ้น ทั้งการเข้าชมร้านค้าหรือสินค้า หรือเว็บ E-Marketing

3. วัดผลแบบเรียลไทม์ และสามารถติดตามการเติบโตของโฆษณาแบบเรียลไทม์ พร้อมข้อมูลและบทสรุป ต่าง ๆ เพื่อใช้ในการวิเคราะห์ ทำการตลาด และทำการขาย

4. เข้าถึงผู้คนมากกว่า ด้วยต้นทุนที่ต่ำกว่าหลายเท่า เนื่องจากวีดิโอ TikTok เน้นความเรียลมากกว่าความหรูหรา

<